Máy nén khí trục vít Ingersoll Rand 2.2kW-5.5kW

Ingersoll Rand là hãng máy nén khí duy nhất có dòng máy nén khí trục vít công suất nhỏ. Dòng máy nén khí trục vít Ingersoll Rand công suất nhỏ từ 2.2kW đến 5.5kW là sự lựa chọn lý tưởng cho các gara ô tô hoặc cửa hàng sơn, cửa hàng cơ khí chế tạo và ứng dụng công nghiệp nhẹ nói chung.
May nen khi truc vit Ingersoll rand 2.2-5.5kW
CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ
Dòng máy nén khí trục vít Ingersol Rand công suất nhỏ 2.2kW -5,5 kW trước đây được thống trị bởi dòng máy nén khí piston. Song nhược điểm của dòng máy nén khí piston là hiệu quả thấp, máy chạy ồn, tuổi thọ ngắn. Để khắc phục những nhược đểm này Ingersoll Rand đã đưa ra dòng máy nén khí trục vít công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí, phù hợp với chi phí đầu tư của những xưởng sản xuất nhỏ mà vẫn hiệu quả cao.

MÁY CHẠY ÊM, ĐỘ ỒN THẤP

Máy nén khí trục vít Ingersoll Rand được thiết kế với cặp trục vít đôi với công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay nên máy chạy êm ái, ít rung động, độ ồn thấp ( <64dB). Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp sẵn hệ thống sấy khí, bình chứa khí giúp cho máy nén khí trục ví Ingersoll Rand dòng công suất nhỏ 2.2kw-5kW có thể đặt rất gần vị trí sử dụng, thu hẹp khoảng cách trong đặt gần các điểm sử dụng giúp giảm chi phí lắp đặt, giảm tổn hao trên đường ống.
Với nhiều đặc tính nổi bật nhưng giá của máy nén khí trục vít Ingersoll Rand dòng này  chỉ nhỉnh hơn so với máy piston một chút để đáp ứng yêu cầu khí nén chất lượng cao cho nhưng cơ sở sản xuất nhỏ.
Điều này cùng với chi phí năng lượng thấp hơn để sản xuất phá vỡ lực lượng lao động hoặc mạo nào về sức khỏe và an toàn cùng một khối lượng không khí bây giờ làm cho máy nén Ingersoll Rand quay một quy định. Điều này dẫn đến một hiệu quả hơn và an toàn hơn chi phí giải pháp hiệu quả. môi trường làm việc. Không cần phải chỉ định một khu vực đặc biệt hoặc từ xa để cài đặt của bạn.
DỄ DÀNG BẢO TRÌ

Với việc bảo trì dàng khách hàng có thể tự bảo trì hoặc thông qua dịch vụ bảo trì của nhà cung cấp để máy chạy ổn định hơn, tránh những sự cố làm ảnh hưởng đến sản xuất.
Access là cả hai nhanh chóng và đơn giản thông qua dễ dàng tháo rời tấm. để cho phép kiểm tra / thay đổi của các chất làm mát. bộ lọc khí phần tử, spin-trên bộ lọc dầu và các nguyên tố phân cách Vành đai cũng có thể dễ dàng truy cập thông qua việc loại bỏ các hậu bảng điều khiển bảo trì.
Độ tin cậy của máy nén khí trục vít lngersoll Rand dòng công suất nhỏ cho phép các cơ sở sản xuất nhỏ với thời gian hoạt động dài, bền bỉ không có sự cố như máy nén khí piston. Bảng điều khiển rõ ràng bao gồm một dừng khẩn cấp nút, một đồng hồ áp suất, đồng hồ đếm giờ, đồng hồ cảnh báo sự cố… đầy đủ chức năng như một máy trục vít cỡ lớn.